TREVI BIKE ĐÓN TIẾP BÀ UAE MARIAM BINT MOHAMMED SAEED HAREB ALMHEIRI BỘ TRƯỞNG BỘ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU VÀ MÔI TRƯỜNG UAE

Sau chuyến thăm của Quốc vương Dubai, Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE), ngày 11/03/2022, Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Bộ Biến đổi khí hậu và Môi trường UAE đến thăm.

Tại buổi tiếp kiến Bà Mariam Bint Mohammed Saeed Hareb Almheiri - Bộ trưởng Bộ Biến đổi khí hậu và Môi trường UAE, Giám đốc Nhà Triển lãm Việt Nam Bà Phùng Thị Thanh Thủy chia sẻ thông tin về quá trình Việt Nam đang từng bước triển khai thực hiện các cam kết tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 26, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ hệ sinh thái trong quá trình phát triển kinh tế bền vững.

Trước những sản phẩm mang văn truyền thống của dân tộc, Bộ trưởng đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm thân thiện với môi trường như xe đạp tre Trevi Bike. Việc Bộ trưởng Bộ Biến đổi khí hậu và Môi trường UAE lựa chọn Nhà Việt Nam là một trong những Nhà Triển lãm đến thăm cho thấy vai trò, vị thế của Việt Nam trong xử lý các vấn đề toàn cầu, trong đó có vấn đề bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam.

#Haybike #Trevibike #ExpoDubai2020